Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Thị trường công ty B2B có nhiều thử thách hơn thị trường tiêu dùng B2C. Việc mua sắm cho tổ chức cũng phức tạp hơn nhiều so với mua sắm tiêu dùng và chuyên nghiệp hơn do những người được đào tạo bài bản thực hiện. Vì thế quyển sách này sẽ thảo luận về bản chất cảu thị trường marketing B2B, bản chất...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lưu, Đan Thọ, Cao, Minh Nhựt, Tôn, Thất Hoàng Hải |
---|---|
Đồng tác giả: | Cao, Minh Nhựt |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tài chính,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25673 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing B2B sáng tạo = Innovative B2B marketing / Simon Hall ; Lê Tiến Thành dịch
Thông tin tác giả:: Hall, Simon, và những người khác -
Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức,Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam
Thông tin tác giả:: Lưu Đan Thọ,Tôn Thất Hoàng Hải,Cao Minh Nhựt -
Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Thông tin tác giả:: Lưu, Đan Thọ, và những người khác -
Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Thông tin tác giả:: Lưu, Đan Thọ, và những người khác -
Hoàn thiện chiến lược B2B Marketing Mix chi công ty cổ phần công nghệ Upbase.
Thông tin tác giả:: Đăng Thị Yến Nhi
Thông tin xuất bản: (2024)