Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong kinh doanh điện của công ty điện lực Đông Anh / Trần Thị Ngọc Lan, GVHD: Đinh Thị Ngọc Quyên
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Thị Ngọc Lan |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33510 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty viễn thông Viettel
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Hoài An
Thông tin xuất bản: (2016) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp - Aribank chi nhánh Đông Anh / Đỗ Thị Nhàn, GVHD: TS. Nguyễn Thị Ngọc Anh
Thông tin tác giả:: Đỗ, Thị Nhàn -
Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Giao nhận vận tải Nam Long
Thông tin tác giả:: Hoàng Việt Trinh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Giao nhận vận tải Nam Long
Thông tin tác giả:: Hoàng Việt Trinh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng Viettel
Thông tin tác giả:: Lê, Hương Lê
Thông tin xuất bản: (2017)