Giáo trình Quản trị buồng khách sạn / Vũ An Dân
Một khách sạn tồn tại được là nhờ kinh doanh phòng ngủ, nhờ bán đồ ăn, và một số dịch vụ bổ trợ như: giặt là, vui chơi giải trí, câu lạc bộ… Trong các dịch vụ này thì dịch vụ cung cấp buồng ngủ chiếm từ 50 – 80% tổng doanh thu của khách sạn. Hay nói cách khác lợi nhuận lớn nhất của một khách sạn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, An Dân, Vũ Thị Kim Oanh |
---|---|
Đồng tác giả: | Vũ Thị Kim Oanh |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/giaotrinh_baigiangtruong/600_khoahocungdung_congnghe/640_giachanh_doisonggiadinh/quantribuongkhachsan/quantribuongkhachsan_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=73429 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình nghiệp vụ phục vụ buồng : Dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp / Vũ Thị Bích Phượng , Phan Mai Thu Thảo
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Bích Phượng, và những người khác -
Tập bài giảng Quản trị bộ phận buồng trong khách sạn / Vũ An Dân (Chủ biên)
Thông tin tác giả:: Vũ, An Dân, và những người khác -
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện dịch vụ buồng tại Khách sạn Sahul Hà Nội
Thông tin tác giả:: Đào Lệ Hằng
Thông tin xuất bản: (2022) -
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện dịch vụ buồng tại Khách sạn Sahul Hà Nội
Thông tin tác giả:: Đào Lệ Hằng
Thông tin xuất bản: (2022) -
Giáo trình quản trị buồng (Từ lý thuyết đến thục tế) = Housekeeping management / Nguyễn Quyết Thắng
Thông tin tác giả:: Nguyễn Quyết Thắng