Thực trạng và biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Pacifica, khách sạn Pan Pacific Hà Nội / Đỗ Mai Ly; GVHD ThS Trần Thị Nguyệt Quế
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Mai Ly |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2018/domaily/domaily_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=73999 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp thu hút khách quốc tế cho nhà hàng Pacifica / Vũ Thanh Vân; GVHD: TS.Phan Thị Phương Mai
Thông tin tác giả:: Vũ, Thanh Vân - Education in asia and the pacific : Reviews, reports and notes
-
Evaporation Rate of a White Class A Evaporation Pan
Thông tin tác giả:: Chu,Chia-Ren -
Pacific symposium on biocomputing 2006 / Russ B. Altman, A. Keith Dunker, Lawrence Hunter...
Thông tin tác giả:: Altman Russ B. -
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách công vụ về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi / Nguyễn Hồng Nhung; GVHD ThS Trần Thị Nguyệt Quế
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hồng Nhung