Cải thiện dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Chu, Quỳnh Hoa |
---|---|
Đồng tác giả: | Phạm, Thị Kim Ngọc |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnames Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8342 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty điện lực Đông Anh.
Thông tin tác giả:: Chử, Hồng Việt
Thông tin xuất bản: (2017) -
Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Cầu Giấy
Thông tin tác giả:: Đinh Thị Thu Hà
Thông tin xuất bản: (2017) -
Một số giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần quân đội chi nhánh Vũng tàu
Thông tin tác giả:: Dương Văn Cường
Thông tin xuất bản: (2019) -
Phân tích hoạt động dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Lương Sơn, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Hòa Bình và giải pháp phát triển.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thanh Tùng
Thông tin xuất bản: (2017) -
Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển, chi nhánh Quảng Ninh.
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thanh Huyền
Thông tin xuất bản: (2017)