Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc

Gồm thư mục tài liệu tham khảo

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Y, Chương Êban, Phan, Thị Cúc,TS
Đồng tác giả: Phan, Thị Cúc, 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Công nghiệp,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=11754
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!