Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc

Gồm thư mục tài liệu tham khảo

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Y, Chương Êban, Phan, Thị Cúc,TS
Đồng tác giả: Phan, Thị Cúc, 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Công nghiệp,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=11754
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=11754
record_format dspace
spelling ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=117542018-04-10Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị CúcY, Chương ÊbanPhan, Thị Cúc,TSTài chính ngân hàngTài chính ngân hàngHDBankNgân hàng Thương mạiKhoa Tài chính - Kế toánTài chính ngân hàngGồm thư mục tài liệu tham khảoLưu chiểuTrường Đại học Công nghiệp,Phan, Thị Cúc, Phan, Thị Cúc, 2012texthttp://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=11754vie
institution Trường Đại học - Nguyễn Tất Thành
collection Kipos
language vie
topic Tài chính ngân hàng
Tài chính ngân hàng
HDBank
Ngân hàng Thương mại
Khoa Tài chính - Kế toán
Tài chính ngân hàng
spellingShingle Tài chính ngân hàng
Tài chính ngân hàng
HDBank
Ngân hàng Thương mại
Khoa Tài chính - Kế toán
Tài chính ngân hàng
Y, Chương Êban
Phan, Thị Cúc,TS
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc
description Gồm thư mục tài liệu tham khảo
author2 Phan, Thị Cúc, 
author_facet Phan, Thị Cúc, 
Y, Chương Êban
Phan, Thị Cúc,TS
format text
author Y, Chương Êban
Phan, Thị Cúc,TS
author_sort Y, Chương Êban
title Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc
title_short Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc
title_full Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc
title_fullStr Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc
title_full_unstemmed Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc
title_sort giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng tmcp phát triển nhà tp.hcm (hdbank) - chi nhánh đà nẵng /y chương êban; người hướng dẫn: phan thị cúc
publisher Trường Đại học Công nghiệp,
url http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=11754
work_keys_str_mv AT ychuongeban giaiphaphoanthiencongtacchamsockhachhangtainganhangtmcpphattriennhatphcmhdbankchinhanhđanangychuongebannguoihuongdanphanthicuc
AT phanthicucts giaiphaphoanthiencongtacchamsockhachhangtainganhangtmcpphattriennhatphcmhdbankchinhanhđanangychuongebannguoihuongdanphanthicuc
_version_ 1748823966252793856