Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc
Gồm thư mục tài liệu tham khảo
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Công nghiệp,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=11754 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=11754 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=117542018-04-10Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị CúcY, Chương ÊbanPhan, Thị Cúc,TSTài chính ngân hàngTài chính ngân hàngHDBankNgân hàng Thương mạiKhoa Tài chính - Kế toánTài chính ngân hàngGồm thư mục tài liệu tham khảoLưu chiểuTrường Đại học Công nghiệp,Phan, Thị Cúc, Phan, Thị Cúc, 2012texthttp://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=11754vie |
institution |
Trường Đại học - Nguyễn Tất Thành |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Tài chính ngân hàng Tài chính ngân hàng HDBank Ngân hàng Thương mại Khoa Tài chính - Kế toán Tài chính ngân hàng |
spellingShingle |
Tài chính ngân hàng Tài chính ngân hàng HDBank Ngân hàng Thương mại Khoa Tài chính - Kế toán Tài chính ngân hàng Y, Chương Êban Phan, Thị Cúc,TS Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc |
description |
Gồm thư mục tài liệu tham khảo |
author2 |
Phan, Thị Cúc, |
author_facet |
Phan, Thị Cúc, Y, Chương Êban Phan, Thị Cúc,TS |
format |
text |
author |
Y, Chương Êban Phan, Thị Cúc,TS |
author_sort |
Y, Chương Êban |
title |
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc |
title_short |
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc |
title_full |
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc |
title_fullStr |
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc |
title_full_unstemmed |
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc |
title_sort |
giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng tmcp phát triển nhà tp.hcm (hdbank) - chi nhánh đà nẵng /y chương êban; người hướng dẫn: phan thị cúc |
publisher |
Trường Đại học Công nghiệp, |
url |
http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=11754 |
work_keys_str_mv |
AT ychuongeban giaiphaphoanthiencongtacchamsockhachhangtainganhangtmcpphattriennhatphcmhdbankchinhanhđanangychuongebannguoihuongdanphanthicuc AT phanthicucts giaiphaphoanthiencongtacchamsockhachhangtainganhangtmcpphattriennhatphcmhdbankchinhanhđanangychuongebannguoihuongdanphanthicuc |
_version_ |
1748823966252793856 |