Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP phát triển nhà Tp.HCM (HDBank) - Chi nhánh Đà Nẵng /Y Chương Êban; Người hướng dẫn: Phan Thị Cúc
Gồm thư mục tài liệu tham khảo
Lưu vào:
Tác giả chính: | Y, Chương Êban, Phan, Thị Cúc,TS |
---|---|
Đồng tác giả: | Phan, Thị Cúc, |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Công nghiệp,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=11754 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn tại ngân hàng HDBank - Chi nhánh Lãnh Binh Thăng Quận 11 /Lương Thị Thanh Thương
Thông tin tác giả:: Lương, Thị Thanh Thương -
Thực trạng cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Sài Gòn PGD Cống Quỳnh - TP.HCM /Nguyễn Ngọc Lan
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Lan -
Nâng cao chất lượng tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh 1 - Phòng giao dịch 10 TP.HCM /Nguyễn Sỹ Kiêm
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Sỹ Kiêm -
Thực trạng cho vay ngắn hạn tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh ba tháng hai PGD quận 1 - Tp.HCM /Lý KHải Nguyên
Thông tin tác giả:: Lý, Khải Nguyên -
Nâng cao hiệu quả huy động vốn tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương - Chi nhánh 1 TP.HCM /Nguyễn Thị Hồng Nhung
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hồng Nhung