Marketing căn bản / Trần Thị Ngọc Trang chủ biên.... [và những người khác]
tài liệu tham khảo: tr 305
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trường Đại học Marketing, Đỗ, Thị Đức, Ngô, Thị ThuTS., Nguyễn, Xuân QuếPGS.TS, Lâm, Ngọc ĐiệpThS, Nguyễn, Duy TânThS, Trần, Văn ThiThS. |
---|---|
Đồng tác giả: | Đỗ, Thị Đức |
Định dạng: | cartographic |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=15916 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình marketing căn bản /Đinh Tiên Minh (chủ biên), ...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Đào, Hoài Nam,ThS., và những người khác -
Marketing căn bản /Trần Thị Ngọc Trang chủ biên,...
Thông tin tác giả:: Ngô, Thị Thu,..., và những người khác -
Giáo trình marketing căn bản /Trần Minh Đạo chủ biên...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Vũ, Huy Thông,TS., và những người khác -
Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) / Trương Đình Chiến chủ biên
Thông tin tác giả:: Trương, Đình ChiếnPGS.TS.chủ biên, và những người khác -
Marketing căn bản /Quách Thị Bửu Châu, ...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Đào, Hoài Nam,Th.S, và những người khác