Xây dựng chiến lược Marketing mix của Công ty TNHH Gobra / Nguyễn Thị Hậu
Trình bày khái quát xây dựng chiến lược Marketing mix của Công ty TNHH Gobra từ đó đề xuất nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, gia tăng uy tín và góp phần xây dựng hình ảnh Công ty
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Hậu |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29908 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho công ty TNHH Sản xuất thương mại và Dịch vụ 2Q
Thông tin tác giả:: Đỗ Huyền Anh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Hoàn thiện chiến lược Marketing-mix nhằm phát triển dịch vụ taxi cao cấp tại Công ty cổ phần Én Vàng quốc tế - Chi nhánh Hà Nội
Thông tin tác giả:: Phạm Phương Anh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Hoàn thiện hoạt động Marketing -mix cho công ty TNHH General Lê Nguyễn.
Thông tin tác giả:: Dương Thị Mai Phương
Thông tin xuất bản: (2024) -
Hoàn thiện hoạt động marketing mix của công ty TNHH may Đại An
Thông tin tác giả:: Đỗ Thị Thảo My
Thông tin xuất bản: (2024) -
Hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Minh Tú
Thông tin tác giả:: Trần Thanh Huyền
Thông tin xuất bản: (2023)