Strategic database marketing :the masterplan for starting and managing a profitable, customer-based marketing program /Arthur Middleton Hughes
Includes index.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hughes, Arthur Middleton |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
McGraw-Hill,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/1 giaotrinh/600 congnghe/anhbiasach/35311_strategicdatabasethumbimage.jpg http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35311 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
The customer loyalty solution [electronic resource] : what works and what doesn't in customer loyalty programs / by Arthur Middleton Hughes.
Thông tin tác giả:: Hughes, Arthur Middleton. -
The customer loyalty solution [electronic resource] : what works and what doesn't in customer loyalty programs / by Arthur Middleton Hughes.
Thông tin tác giả:: Hughes, Arthur Middleton., và những người khác -
Principles of direct, database and digital marketing / Alan Tapp, Ian Whitten, Matthew Housden
Thông tin tác giả:: Tapp, Alan, và những người khác -
Strategic marketing : creating competitive advantage / Douglas West; John Ford; Essam Ibrahim
Thông tin tác giả:: West, Douglas C., và những người khác -
Marketing plans : how to prepare them, how to use them / Malcolm H B McDonald; Hugh Wilson
Thông tin tác giả:: McDonald, Malcolm, và những người khác