Xu hướng phát triển của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam / Nguyễn Thị Minh Hương
Trình bày những thay đổi của các yếu tố môi trường kinh doanh luôn đặt ra cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam những thách thức vô cùng to lớn đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những bước chuyển mình để có thể tồn tại và phát triển...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Minh Hương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35623 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Kênh bán lẻ hiện đại của doanh nghiệp bán lẻ trong nước:Thực trạng, thách thức và một số giải pháp để phát triển / Nguyễn, Trọng Tiến
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Trọng Tiến -
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp bán lẻ và doanh nghiệp kinh doanh? / Đào Xuân Khương
Thông tin tác giả:: Đào, Xuân KhươngTS -
Xây dựng thương hiệu tại các doanh nghiệp bán lẻ
Thông tin tác giả:: TS. An Thị Thanh Nhàn
Thông tin xuất bản: (2014) -
Xây dựng thương hiệu tại các doanh nghiệp bán lẻ ( tiếp theo )
Thông tin tác giả:: TS. An Thị Thanh Nhàn
Thông tin xuất bản: (2014) -
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động của chuỗi cung ứng tại các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam
Thông tin xuất bản: (2018)