Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn REX SAIGON : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Trần Thị Bích Thư; Nguyễn Đường Giang hướng dẫn

thư mục Tr 82 - 85

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Thị Bích Thư, Nguyễn, Đường GiangTShướng dẫn
Đồng tác giả: Nguyễn, Đường Giang hướng dẫn
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Nguyễn Tất Thành,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/9 luanvanthacsy/anhbia/35980_phattriendulichganvoilangnghenuocmamtaithanhphophuquocthumbimage.jpg
http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35982
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!

Tài liệu tương tự