Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn REX SAIGON : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Trần Thị Bích Thư; Nguyễn Đường Giang hướng dẫn
thư mục Tr 82 - 85
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Thị Bích Thư, Nguyễn, Đường GiangTShướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Đường Giang hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Nguyễn Tất Thành,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/9 luanvanthacsy/anhbia/35980_phattriendulichganvoilangnghenuocmamtaithanhphophuquocthumbimage.jpg http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35982 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Khách sạn REX - không dừng lại ở giải thưởng / PV
Thông tin tác giả:: PV -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tầng trệt tại khách sạn Rex SaiGon : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống / Hồ Đức Hải Nam; Đoàn Ngọc Tuấn hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Hồ, Đức Hải Nam, và những người khác -
Phân tích và đề xuất các biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong và ngoài nước đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex Vũng Tàu
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Bích Hạnh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Continental Saigon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Tô Minh Điền ; Trịnh Thị Thúy hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Tô, Minh Điền, và những người khác -
Đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại Khách sạn Continental SaiGon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đặng Kim Ngân; Nguyễn Đường Giang
Thông tin tác giả:: Đặng, Kim Ngân, và những người khác