Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin và lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 / Huỳnh Minh Tâm; Đào Thị Thu Hiền
MSHĐ: 2021.01.134
Lưu vào:
Tác giả chính: | Huỳnh, Minh Tâmchủ nhiệm đề tài, Đào, Thị Thu HiềnThSthành viên |
---|---|
Đồng tác giả: | Đào, Thị Thu Hiền thành viên |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Nguyễn Tất Thành,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=37539 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
日越大学生におけるオンラインショッピング利用実態比較 = So sánh tình hình mua sắm trực tuyến của sinh viên Việt Nam và sinh viên Nhật Bản /Lê Thị Huệ; Nguyễn Thị Minh Hương hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Huệ., và những người khác -
Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Văn Khải -
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội / Nguyễn Anh Tuấn, Tô Thế Nguyên, Lê, Phương Thảo
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Anh Tuấn, và những người khác -
Chất lượng dịch vụ trực tuyến và sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu về mua sắm hàng trực tuyến tại VN
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mai Trang
Thông tin xuất bản: (2014) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm đồ gia dụng trực tuyến là nữ nhân viên văn phòng tại Hà Nội : Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Hồng Hạnh
Thông tin xuất bản: (2017)