Handbook of CRM : achieving excellence in customer management / Adrian Payne
Includes index
Lưu vào:
Tác giả chính: | Payne, Adrian |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Elsevier Butterworth-Heinemann,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/600 congnghe/anhbiasach/37554_handbookofcrmthumbimage.jpg http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=37554 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Strategic customer management : integrating relationship marketing and CRM / Adrian Payne; Pennie Frow
Thông tin tác giả:: Payne, Adrian, và những người khác -
Data mining techniques in CRM : inside customer segmentation / Konstantinos Tsiptsis; Antonios Chorianopoulos
Thông tin tác giả:: Tsiptsis, Konstantinos, và những người khác -
Advanced customer analytics : targeting, valuing, segmenting and loyalty techniques / Mike Grigsby
Thông tin tác giả:: Grigsby, Mike -
Customer relationship management / Ed Peelen, Rob Beltman
Thông tin tác giả:: Peelen, Ed, và những người khác -
Your customer rules! :delivering the Me2B experiences that today s customers demand /Bill Price; David Jaffe.
Thông tin tác giả:: Bill, Price., và những người khác