Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Parami Hồ Tràm resort : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn / Nguyễn Hoàng An; Võ Thành Tâm hướng dẫn

Đề tài hệ thống hóa các cơ sở lý luận về khu nghĩ dưỡng và hoạt động chăm sóc khách hàng. Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng của Parami Hồ Tràm Resort.Xác định được những hạn chế của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Parami Hồ Tràm Resort...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Hoàng An, Võ, Thành TâmThS.NCShướng dẫn
Đồng tác giả: Võ, Thành Tâm hướng dẫn
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Nguyễn Tất Thành,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/38570_giaiphaphoanthienhoatdongchamsockhachhangtaiparamihotramresortthumbimage.jpg
http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38570
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!