Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Parami Hồ Tràm resort : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn / Nguyễn Hoàng An; Võ Thành Tâm hướng dẫn
Đề tài hệ thống hóa các cơ sở lý luận về khu nghĩ dưỡng và hoạt động chăm sóc khách hàng. Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng của Parami Hồ Tràm Resort.Xác định được những hạn chế của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Parami Hồ Tràm Resort...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Hoàng An, Võ, Thành TâmThS.NCShướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Võ, Thành Tâm hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Nguyễn Tất Thành,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/38570_giaiphaphoanthienhoatdongchamsockhachhangtaiparamihotramresortthumbimage.jpg http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38570 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng phòng tại Parami Hồ Tràm resort : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn / Văn Thị Hồng Huệ; Võ Thành Tâm hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Văn, Thị Hồng Huệ, và những người khác -
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại VNPT Hà Nam
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Thu, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Parami Hồ Tràm resort : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn / Lê Thị Kim Vân; Võ Thành Tâm hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Kim Vân, và những người khác -
Hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Yến
Thông tin xuất bản: (2019) -
Resorts : management and operation / Robert Christie Mill
Thông tin tác giả:: Mill, Robert Christie