Nguyên lý marketing /Nguyễn Thị Mai Trang, Nguyễn Đình Thọ

Trình bày sự ra đời và phát triển của marketing, nội dung và quy trình marketing, nghiên cứu thị trường, thị trường và hành vi tiêu dùng, các kiểu chiền lược marketing, đánh giá thương hiệu...Mỗi phần đều có câu hỏi ôn tập và thảo luận....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Mai Trang, Nguyễn, Đình Thọ
Đồng tác giả: Nguyễn, Đình Thọ 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=5602
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!