Nguyên lý marketing /Nguyễn Thị Mai Trang, Nguyễn Đình Thọ
Trình bày sự ra đời và phát triển của marketing, nội dung và quy trình marketing, nghiên cứu thị trường, thị trường và hành vi tiêu dùng, các kiểu chiền lược marketing, đánh giá thương hiệu...Mỗi phần đều có câu hỏi ôn tập và thảo luận....
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=5602 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|