Nguyên lý marketing /Nguyễn Thị Mai Trang, Nguyễn Đình Thọ
Trình bày sự ra đời và phát triển của marketing, nội dung và quy trình marketing, nghiên cứu thị trường, thị trường và hành vi tiêu dùng, các kiểu chiền lược marketing, đánh giá thương hiệu...Mỗi phần đều có câu hỏi ôn tập và thảo luận....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Mai Trang, Nguyễn, Đình Thọ |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Đình Thọ |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=5602 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu khoa học Marketing :Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM /Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Đình Thọ, và những người khác -
Quản trị marketing /Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn
Thông tin tác giả:: Lê, Thế Giới, và những người khác -
Những nguyên lý tiếp thị =Principles of Marketing /Philip Kotler, Gary Armstrong
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác -
Các nguyên tắc marketing = The principles of marketing / Dương Hữu Hạnh
Thông tin tác giả:: Dương, Hữu Hạnh -
Giáo trình marketing căn bản /Nguyễn Minh Tuấn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Minh Tuấn