Quản trị marketing định hướng giá trị /Lê Thế Giới ... [và những người khác]
Làm rõ mối quan hệ giữa các hoạt động marketing và quá trình sáng tạo giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp. Cuốn sách tổng hợp một cách có hệ thống các hoạt động marketing theo cách tiếp cận quản trị và chiến lược, thể hiện rõ hơn vai trò và những liên kết thực sự giữa marketing và thành công của...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Thế Giới,PGS.TS., Nguyễn, Xuân Lãn,TS., Đinh, Thị Lệ Trâm,ThS., Phạm, Ngọc Ái,ThS., Võ, Quang Trí,ThS. |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Thế Giới, |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động Xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=9629 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quản trị marketing định hướng giá trị /Lê Thế Giới ... [và những người khác]
Thông tin tác giả:: Lê, Thế Giới,PGS.TS., và những người khác -
Quản trị Marketing / Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn
Thông tin tác giả:: Lê, Thế Giới, và những người khác -
Quản trị marketing /Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn
Thông tin tác giả:: Lê, Thế Giới, và những người khác -
Giáo trình marketing căn bản /Đinh Tiên Minh (ch.b), ...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Đào, Hoài Nam,ThS., và những người khác -
Quản trị Marketing :Marketing để chiến thắng /Hà Nam Khánh Giao
Thông tin tác giả:: Hà, Nam Khánh Giao