Thực trạng và giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng trà và cà phê Phúc Long.
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng trà và cà phê Phúc Long. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng trà và cà phê Phúc Long.
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8951 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|