Thực trạng và giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng trà và cà phê Phúc Long.

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng trà và cà phê Phúc Long. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng trà và cà phê Phúc Long.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Quỳnh Anh
Đồng tác giả: PGS.TS. Trần Hoàng Thị Diễm Ngọc
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8951
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!