Thực trạng và giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng trà và cà phê Phúc Long.
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng trà và cà phê Phúc Long. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng trà và cà phê Phúc Long.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Quỳnh Anh |
---|---|
Đồng tác giả: | PGS.TS. Trần Hoàng Thị Diễm Ngọc |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8951 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pizza 4p’s Phan Kế Bính – Hà Nội.
Thông tin tác giả:: Hoàng Tuấn Anh
Thông tin xuất bản: (2024) -
Chất lượng dịch vụ lữ hành tại công ty cổ phần dịch vụ du lịch Tràng An
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Ngọc Thúy
Thông tin xuất bản: (2019) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng Le Jardin tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội.
Thông tin tác giả:: Trịnh Như Quỳnh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Đánh giá về chất lượng dịch vụ Nhà hàng Gia ngư thuộc khách sạn Essence Hà Nội.
Thông tin tác giả:: Trần Như Quỳnh
Thông tin xuất bản: (2024) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dich vụ tại Nhà hàng Quán ăn Ngon – 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội.
Thông tin tác giả:: Đỗ Trung Đức
Thông tin xuất bản: (2023)