Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix cho dự án THE LEGACY của MSH GROUP / Trần Thanh Thủy
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Thanh Thủy, Trần, Sĩ Định, Người hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Sĩ Định |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[k.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=12108 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp hoàn thiện công tác marketing - mix tại công ty cổ phần vàng Thăng Long
/ Phùng Thị Lan
Thông tin tác giả:: Phùng, Thị Lan, và những người khác -
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing MIX tại công ty cổ phần T-Martstore / Hồ Thị Linh; Lưu Khánh Cường
Thông tin tác giả:: Hồ, Thị Linh, và những người khác -
Hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty cổ phần tập đoàn facom / Vũ Thị Yêu; Phạm Thanh Thảo
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Yêu, và những người khác -
Giải pháp chiến lược marketting mix cho dòng sản phẩm slide tại công ty Kinh Đô /Nguyễn Thị Mỹ Nhân; Người hướng dẫn: Nguyễn Sơn Tùng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mỹ Nhân, và những người khác -
Đề xuất giải pháp Marketing – mix tại Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ ô tô Duy Tiến / Nguyễn Ngọc Nga; Đoàn Kim Thêu
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Nga, và những người khác