Giáo trình Quản trị marketing / Trương Đình Chiến
Giới thiệu quan điểm marketing hiện đại. Nghiên cứu và phân tích các cơ hội thị trường. Hoạch định chiến lược marketing. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị. Quản trị chiến lược sản phẩm. Quản trị chiến lược giá. Quản trị kênh phân phối......
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trương, Đình Chiến |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Kinh tế Quốc dân,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14037 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch
Thông tin tác giả:: Gamble, Paul R. -
Marketing chiến lược = On strategic marketing : Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số / Roland T. Rust...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Hồng, LiênDịch, và những người khác -
Chiến lược kinh doanh mới : Hệ thống Marketing duy nhất để thành công / Stephen E. Heiman, Diane Sanchez, Ted Tuleja ; Biên dịch: Mạnh Linh, Minh Đức..
Thông tin tác giả:: Heiman, Stephen E. -
Marketing chiến lược = On strategic marketing : Selected articles from HBR / David C. Edelman, Roland T. Rust, Christine Moorman... ; Hoàng Hưng dịch
Thông tin tác giả:: Hoàng Hưngdịch -
Quản trị Marketing / Trương Đình Chiến
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến