Giáo trình Quản trị marketing / Trương Đình Chiến
Giới thiệu quan điểm marketing hiện đại. Nghiên cứu và phân tích các cơ hội thị trường. Hoạch định chiến lược marketing. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị. Quản trị chiến lược sản phẩm. Quản trị chiến lược giá. Quản trị kênh phân phối......
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Kinh tế Quốc dân,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14037 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Hãy là người đầu tiên bình luận!