Khi khách hàng lên tiếng / Janelle Barlow, Claus Moller; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương Long

Giới thiệu cách tiếp thu những ý kiến phàn nàn từ khách hàng, làm hài lòng khách hàng. Từ đó cải thiện và đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Barlow, Janelle
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14329
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=14329
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=143292020-08-01Khi khách hàng lên tiếng / Janelle Barlow, Claus Moller; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương LongBarlow, Janelle Ứng xử Dịch vụ khách hàng Thái độKinh doanhQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhGiới thiệu cách tiếp thu những ý kiến phàn nàn từ khách hàng, làm hài lòng khách hàng. Từ đó cải thiện và đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàngTổng hợp Tp. Hồ Chí Minh2016texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14329vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic  Ứng xử
 Dịch vụ khách hàng
 Thái độ
Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle  Ứng xử
 Dịch vụ khách hàng
 Thái độ
Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Barlow, Janelle
Khi khách hàng lên tiếng / Janelle Barlow, Claus Moller; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương Long
description Giới thiệu cách tiếp thu những ý kiến phàn nàn từ khách hàng, làm hài lòng khách hàng. Từ đó cải thiện và đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
format text
author Barlow, Janelle
author_facet Barlow, Janelle
author_sort Barlow, Janelle
title Khi khách hàng lên tiếng / Janelle Barlow, Claus Moller; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương Long
title_short Khi khách hàng lên tiếng / Janelle Barlow, Claus Moller; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương Long
title_full Khi khách hàng lên tiếng / Janelle Barlow, Claus Moller; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương Long
title_fullStr Khi khách hàng lên tiếng / Janelle Barlow, Claus Moller; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương Long
title_full_unstemmed Khi khách hàng lên tiếng / Janelle Barlow, Claus Moller; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương Long
title_sort khi khách hàng lên tiếng / janelle barlow, claus moller; thanh tuyền, tâm hằng, vương long
publisher Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14329
work_keys_str_mv AT barlowjanelle khikhachhanglentiengjanellebarlowclausmollerthanhtuyentamhangvuonglong
_version_ 1720029057037369344