Marketing căn bản / Phan Thăng, Phan Đình Quyền
Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức - xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phan, Thăng, Phan, Đình Quyền |
---|---|
Đồng tác giả: | Phan, Đình Quyền |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thống kê,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18822 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing căn bản / Philip Kotler,...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Phan, Thăng, và những người khác -
Giáo trình Marketing căn bản / Trần Minh Đạo
Thông tin tác giả:: Trần, Minh Đạo -
Giáo trình Marketing căn bản / Trần Minh Đạo,...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Tâm, và những người khác -
Marketing căn bản /Quách Thị Bửu Châu, ...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Đào, Hoài Nam,Th.S, và những người khác -
Giáo trình Marketing căn bản / Ngô Minh Cách,...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Quang Tuấn, và những người khác