Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền
“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Heppell, MichaelChủ biên, Nguyễn, Khánh Huyềndịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Khánh Huyền dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24927 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Khách hàng muốn mua gì / Michael R. Solomon; Cẩm Chi dịch
Thông tin tác giả:: Solomon, Michael R. -
Dịch vụ khách hàng 5 sao: = Five star service : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn?
Thông tin tác giả:: Heppell, Michael, và những người khác -
Khách hàng muốn mua gì = What customers want /Michael R.Solomon ; Cẩm Chi dịch.
Thông tin tác giả:: Solomon, Michael R. -
Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ
Thông tin tác giả:: Wellington, Pat, và những người khác -
Quản trị quan hệ khách hàng của Tổng công ty hàng không Việt Nam
Thông tin tác giả:: Chu, Công Tước, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014)