Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc
Chia sẻ kinh nghiệm của Ray Kroc về thành công của McDonald’s, triết lý và chiến lược kinh doanh thu hút, những bí quyết tuyển dụng và đối đãi nhân tài; những nguyên tắc chuẩn mực mà Ray Kroc đã xây dựng nên đã cách mạng hoá toàn bộ ngành công nghiệp dịch vụ ăn uống...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Kroc, Ray, Đinh, Văn CườngDịch, Vũ, Kim NgọcDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Đinh, Văn Cường Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thế giới; Alphabooks,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24945 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
McDonald and Avery's dentistry for the child and adolescent / Jeffrey A. Dean
Thông tin tác giả:: Dean, Jeffrey A -
A Practical Guide to Educating for Responsibility in Management and Business / Ross McDonald
Thông tin tác giả:: McDonald, Ross -
Maybe tomorrow /Boori (Monty) Pryor with Meme McDonald ; photographs by Meme McDonald ; illustrations by Lilian Fourmile.
Thông tin tác giả:: Pryor, Boori,1950-, và những người khác -
The language of argument /Daniel McDonald.
Thông tin tác giả:: McDonald, Daniel Lamont. -
The language of argument /Daniel McDonald.
Thông tin tác giả:: McDonald, Daniel Lamont.