Marketing du kích trong 30 ngày / Jay Conrad Levinson... [và những người khác]
Cuốn sách trình bày rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lautenslager, Al, Nguyễn, HenryDịch, Nguyễn, Thùy LinhDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Lautenslager, Al |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25045 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Guerrilla marketing remix : the best of guerrilla marketing / Jay Conrad Levinson and Jeannie Levinson
Thông tin tác giả:: Levinson, Jay Conrad, và những người khác - Lên một kế hoạch quảng cáo phong cách Che Guevara / Jay Conrad Levinson
-
Lên một kế hoạch quảng cáo phong cách Che Guevara / Jay Conrad Levinson
Thông tin tác giả:: Jay, Conrad Levinson -
Marketing du kích : 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường / Jay Levinson, Jeannie Levinson; Phúc Lâm (dịch)
Thông tin tác giả:: Levinson, Jay, và những người khác -
Lên một kế hoạch quảng cáo theo phong cách Che Guevara:chiến thuật nghiên cứu, xác định và chi phí hiệu quả /Jay Conrad Levinson; Thái Hùng Tâm (dịch); Nguyễn Nam Trung (Giới thiệu)
Thông tin tác giả:: Levinson, Jay Conrad, và những người khác