Tik tok marketing / Markus Rach; 1980book dịch
Tik tok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi từ thử nghiệm độc đáo của mình trên tik tok, giúp người đọc hiểu được cách thức và xu thế marketing mới, mở rộng kiến thức về nền tảng tik tok....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Rach, MarkusTác giả, 1980book dịch |
---|---|
Đồng tác giả: | 1980book dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thanh niên,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25218 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hashtag challenge sur tik tok un outil de la communication marketing /Nguyễn Kim Ngân, Hoàng Phương Thảo ; Đặng Hải Lý hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Kim Ngân., và những người khác -
La gestion du contenu de marque sur tiktok : Le cas des studios de photos de mariage =Quản trị nội dung của thương hiệu trên tiktok: Trường hợp các studio chụp ảnh cưới / Vũ Huyền My ; Nguyễn Thanh Huyền hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Vũ, Huyền My, và những người khác -
抖音短视频传播对旅游者决策的影响分析 =Phân tích ảnh hưởng của việc quảng bá du lịch trên nền tảng Tiktok đối với quyết định du lịch của du khách / Lương Thị Phương Thanh ; Lê Hoàng Anh hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Lương, Thị Phương Thanh, và những người khác -
From an alien past :[a contemporary art project by Cho Duck Hyun, 2000] = Nasson kwago robut`o/Cho, Tok-hyon, 1957- ; Chung, Hyun-ok. ; Murphy, Patrick T.
Thông tin tác giả:: Chung, Hyun-ok., và những người khác -
Impacts des koc sur la décision d’achat de produits cosmétiques chez les étudiants Vietnamiens sur la plateforme tiktok =Ảnh hưởng của koc đến quyết định mua mỹ phẩm của sinh viên Việt Nam trên nền tảng tiktok / Trần Hoàng Nhật Thy ; Nguyễn Yến Nhi hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Trần, Hoàng Nhật Thy, và những người khác