Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch

Hướng dẫn các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng một cách chiến lược toàn diện qua việc tính toán tác động tài chính của dịch vụ khách hàng tốt và yếu kém, cải thiện dịch vụ khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, gắn dịch vụ của khách hàng với thương hiệu của công ty giúp các doanh nghi...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Goodman, John A., Đỗ, Hoàng LanDịch
Đồng tác giả: Đỗ, Hoàng Lan Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Công Thương ;,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25224
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25224
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=252242021-05-11Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịchGoodman, John A.Đỗ, Hoàng LanDịchThời đại sốDịch vụ khách hàngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhHướng dẫn các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng một cách chiến lược toàn diện qua việc tính toán tác động tài chính của dịch vụ khách hàng tốt và yếu kém, cải thiện dịch vụ khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, gắn dịch vụ của khách hàng với thương hiệu của công ty giúp các doanh nghiệp giành được nhiều khách hàng hơn và tối đa hoá lợi nhuận.Công Thương ;, Đỗ, Hoàng Lan DịchĐỗ, Hoàng Lan Dịch2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25224vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Thời đại số
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Thời đại số
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Goodman, John A.
Đỗ, Hoàng LanDịch
Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch
description Hướng dẫn các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng một cách chiến lược toàn diện qua việc tính toán tác động tài chính của dịch vụ khách hàng tốt và yếu kém, cải thiện dịch vụ khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, gắn dịch vụ của khách hàng với thương hiệu của công ty giúp các doanh nghiệp giành được nhiều khách hàng hơn và tối đa hoá lợi nhuận.
author2 Đỗ, Hoàng Lan Dịch
author_facet Đỗ, Hoàng Lan Dịch
Goodman, John A.
Đỗ, Hoàng LanDịch
format text
author Goodman, John A.
Đỗ, Hoàng LanDịch
author_sort Goodman, John A.
title Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch
title_short Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch
title_full Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch
title_fullStr Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch
title_full_unstemmed Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch
title_sort trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / john a. goodman; đỗ hoàng lan dịch
publisher Công Thương ;,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25224
work_keys_str_mv AT goodmanjohna trainghiemkhachhangtrongthoiđaisojohnagoodmanđohoanglandich
AT đohoanglandich trainghiemkhachhangtrongthoiđaisojohnagoodmanđohoanglandich
_version_ 1720029986861088768