Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch
Hướng dẫn các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng một cách chiến lược toàn diện qua việc tính toán tác động tài chính của dịch vụ khách hàng tốt và yếu kém, cải thiện dịch vụ khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, gắn dịch vụ của khách hàng với thương hiệu của công ty giúp các doanh nghi...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công Thương ;,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25224 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25224 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=252242021-05-11Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịchGoodman, John A.Đỗ, Hoàng LanDịchThời đại sốDịch vụ khách hàngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhHướng dẫn các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng một cách chiến lược toàn diện qua việc tính toán tác động tài chính của dịch vụ khách hàng tốt và yếu kém, cải thiện dịch vụ khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, gắn dịch vụ của khách hàng với thương hiệu của công ty giúp các doanh nghiệp giành được nhiều khách hàng hơn và tối đa hoá lợi nhuận.Công Thương ;, Đỗ, Hoàng Lan DịchĐỗ, Hoàng Lan Dịch2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25224vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Thời đại số Dịch vụ khách hàng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Thời đại số Dịch vụ khách hàng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Goodman, John A. Đỗ, Hoàng LanDịch Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch |
description |
Hướng dẫn các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng một cách chiến lược toàn diện qua việc tính toán tác động tài chính của dịch vụ khách hàng tốt và yếu kém, cải thiện dịch vụ khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, gắn dịch vụ của khách hàng với thương hiệu của công ty giúp các doanh nghiệp giành được nhiều khách hàng hơn và tối đa hoá lợi nhuận. |
author2 |
Đỗ, Hoàng Lan Dịch |
author_facet |
Đỗ, Hoàng Lan Dịch Goodman, John A. Đỗ, Hoàng LanDịch |
format |
text |
author |
Goodman, John A. Đỗ, Hoàng LanDịch |
author_sort |
Goodman, John A. |
title |
Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch |
title_short |
Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch |
title_full |
Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch |
title_fullStr |
Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch |
title_full_unstemmed |
Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch |
title_sort |
trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / john a. goodman; đỗ hoàng lan dịch |
publisher |
Công Thương ;, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25224 |
work_keys_str_mv |
AT goodmanjohna trainghiemkhachhangtrongthoiđaisojohnagoodmanđohoanglandich AT đohoanglandich trainghiemkhachhangtrongthoiđaisojohnagoodmanđohoanglandich |
_version_ |
1720029986861088768 |