Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số = / John A. Goodman; Đỗ Hoàng Lan dịch
Hướng dẫn các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng một cách chiến lược toàn diện qua việc tính toán tác động tài chính của dịch vụ khách hàng tốt và yếu kém, cải thiện dịch vụ khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, gắn dịch vụ của khách hàng với thương hiệu của công ty giúp các doanh nghi...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công Thương ;,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25224 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Hãy là người đầu tiên bình luận!