Marketing trên một trang giấy / Philip Kotler,...[ Và những người khác]
Bao gồm đầy đủ các chiến thuật tiếp thị trên mạng xã hội như: Lập kế hoạch tiếp thị, nghiên cứu tiếp thị kỹ thuật số, nền tảng của tiếp thị mạng xã hội, phân tích các công cụ và kiểm soát tiếp thị mạng xã hội
Lưu vào:
Tác giả chính: | Kotler, Philip, Opresnik, Marc Oliver, Hollensen, Svend, Phan, Hạnh Dịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Opresnik, Marc Oliver |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25337 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Hoài, LinhDịch, và những người khác -
Marketing căn bản =Marketing essentials /Philip Kotler
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip -
Quản trị marketing / Philip Kotler
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip -
Principles of marketing /Philip Kotler, Gary Armstrong
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác -
Strategic marketing management / Alexander Chernev; Philip Kotler
Thông tin tác giả:: Chernev, Alexander, và những người khác