Thuật đọc tâm lý khách hàng =Flip the script : Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiền / Oren Klaff; Phong Trần
Giới thiệu về phương pháp bán hàng Tiềm thức. Gieo ý tưởng của mình vào tâm trí người khác một cách chuyên nghiệp để họ tự khám phá, hiểu được giá trị và hứng thú với ý tưởng đó; từ đó, khiến họ bị thuyết phục và tự nguyện chi tiền...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Klaff, Oren, Trần, Phong Dịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Phong Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25375 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thuật đọc tâm lý khách hàng : Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiền / Oren Klaff ; Phong Trần dịch
Thông tin tác giả:: Klaff, Oren, và những người khác -
Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ
Thông tin tác giả:: Wellington, Pat, và những người khác -
Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền
Thông tin tác giả:: Heppell, MichaelChủ biên, và những người khác -
Quản trị quan hệ khách hàng của Tổng công ty hàng không Việt Nam
Thông tin tác giả:: Chu, Công Tước, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Quản trị quan hệ khách hàng tại tổng công ty Bưu chính Việt Nam
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Giang, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012)