Đột phá tư duy kinh doanh : Chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0... / Howard Yu ; Nyx Tran
Hướng dẫn nhà quản lý cách tư duy có chủ đích để điều chỉnh doanh nghiệp, cách nghiên cứu công nghệ, bối cảnh thị trường toàn cầu để thích nghi và phát triển trên thương trường khốc liệt ngày nay
Lưu vào:
Tác giả chính: | Yu, Howard, Tran, Nyx Dịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Tran, Nyx Dịch |
Định dạng: | manuscriptcartographic |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao đông,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25392 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đột phá tư duy kinh doanh / Howard Yu; Nyx Tran dịch
Thông tin tác giả:: Yu, Howard, và những người khác -
Doanh nghiệp 4.0 : / Dan Schawbel ; Nguyễn Trần Phúc Duy dịch
Thông tin tác giả:: Schawbel, Dan, và những người khác -
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0 = Smart Bussiness / Ming Zeng ; Nguyễn Hoàng Linh
Thông tin tác giả:: Ming, Zeng, và những người khác -
Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 / Alexander Jutkowitz ; Kaidy Tra
Thông tin tác giả:: Jutkowitz, Alexander, và những người khác -
Kinh doanh trong thời đại 4.0 =Driving digital strategy / Sunil Gupta; Nguyễn Trọng Thuấn dịch
Thông tin tác giả:: Gupta, Sunil, và những người khác