Đột phá tư duy thương hiệu =Passion brands in the age of distruption : Xây dựng thương hiệu truyền cảm hứng và chiến thắng / Jeff Rosenblum, Jordan Berg; Uyên Thảo
Giới thiệu cho các doanh nghiệp nhiều phương thức tiếp cận mới để gặt hái thành công trong việc xây dựng thương hiệu dựa trên sự gắn kết trải nghiệm với khách hàng và người tiêu dùng, tận dụng ưu thế công nghệ trong kỷ nguyên số...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Rosenblum, Jeff, Berg, Jordan, Uyên, ThảoDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Berg, Jordan |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25416 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đột phá tư duy thương hiệu :Xây dựng thương hiệu truyền cảm hứng và chiến thắng /Jeff Rosenblum & Jordan Berg; Uyên Thảo dịch
Thông tin tác giả:: Rosenblum Jeff -
HBR Guide to negotiating / Jeff Weiss
Thông tin tác giả:: Weiss, Jeff -
Amazon - Ông vua bán lẻ và tham vọng thống trị nền thương mại toàn cầu / Natalie Berg, Miya Knights ; Phương Huyền
Thông tin tác giả:: Berg, Natalie, và những người khác -
Make a presentation:BSBCMM401A /Jordan Kelly
Thông tin tác giả:: Kelly, Jordan -
Built-in social : Essential social marketing practices for every small business / Jeff Korhan
Thông tin tác giả:: Korhan, Jeff