Kỹ năng giao tiếp kinh doanh :. Tập 3 : Lý thuyết cô đọng dễ hiểu... / Nguyễn Văn Hùng, ...[ và những người khác]
Trang bị các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh bao gồm: Quản lý cảm xúc, thuyết trình, thương lượng, quản lý xung đột, marketing trực tuyến, lãnh đạo và quản trị, ra quyết định
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Vũ Phi Bằng, Đào, Khắc Trung, Hoàng, Văn Phúc, Trần, Thị Thanh Vân |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Vũ Phi Bằng |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25537 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Kỹ năng giao tiếp kinh doanh /. Tập 1 / Nguyễn Văn Hùng, ...[ và những người khác]
Thông tin tác giả:: Hoàng, Văn Phúc, và những người khác -
Kỹ năng giao tiếp kinh doanh /. Tập 2 / Nguyễn Văn Hùng, ...[ và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Kim Chung, và những người khác -
Giao tiếp - ứng xử trong hoạt động kinh doanh / Bùi Tiến Quý,...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Bùi, Tiến Quý, và những người khác -
Kỹ năng giao tiếp / Vũ Thị Nguyệt,...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thanh Bìnhđồng chủ biên, và những người khác -
Giáo trình lý thuyết quản trị kinh doanh / Mai Văn Bưu,...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Duệ, và những người khác