Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng, Thị Hằng, Lưu, Khánh CườngNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Lưu, Khánh Cường Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25765 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công Ty Cổ Phần Bibica / Nguyễn Thị Kim Liên; Đỗ Thị Thu Hương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Liên, và những người khác -
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh cookies tipo của công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị giai đoạn 2021- 2025 / Hoàng Thị Thu Hường; Nguyễn Văn Kỷ
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Thu Hường, và những người khác -
Thực trạng và một số giải pháp hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Hà Nội / Nguyễn Thị Hà; Lưu Khánh Cường
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hà, và những người khác -
Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ
Thông tin tác giả:: Bùi, Thị Hoa, và những người khác -
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing MIX tại công ty cổ phần T-Martstore / Hồ Thị Linh; Lưu Khánh Cường
Thông tin tác giả:: Hồ, Thị Linh, và những người khác