Giáo trình nguyên lý Marketing :Dùng trong các trường THCN /Nguyễn Bích, Nguyễn Mạnh Tuân.

Đại cương về marketing; vai trò, chức năng của thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường; Giới thiệu những mục tiêu chiến lược marketing của doanh nghiệp, chiến lược sản phẩm, giá cả, phân phối và chiến lược khuyến mãi.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Bích, Nguyễn, Mạnh Tuân
Đồng tác giả: Nguyễn, Mạnh Tuân 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Nxb. Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3524
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Đại cương về marketing; vai trò, chức năng của thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường; Giới thiệu những mục tiêu chiến lược marketing của doanh nghiệp, chiến lược sản phẩm, giá cả, phân phối và chiến lược khuyến mãi.