Giáo trình nguyên lý Marketing :Dùng trong các trường THCN /Nguyễn Bích, Nguyễn Mạnh Tuân.
Đại cương về marketing; vai trò, chức năng của thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường; Giới thiệu những mục tiêu chiến lược marketing của doanh nghiệp, chiến lược sản phẩm, giá cả, phân phối và chiến lược khuyến mãi.
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Nxb. Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3524 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Đại cương về marketing; vai trò, chức năng của thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường; Giới thiệu những mục tiêu chiến lược marketing của doanh nghiệp, chiến lược sản phẩm, giá cả, phân phối và chiến lược khuyến mãi. |
---|