Giáo trình nguyên lý Marketing :Dùng trong các trường THCN /Nguyễn Bích, Nguyễn Mạnh Tuân.
Đại cương về marketing; vai trò, chức năng của thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường; Giới thiệu những mục tiêu chiến lược marketing của doanh nghiệp, chiến lược sản phẩm, giá cả, phân phối và chiến lược khuyến mãi.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Bích, Nguyễn, Mạnh Tuân |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Mạnh Tuân |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Nxb. Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3524 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình marketing thương mại :Dùng trong các trường THCN /Nguyễn Mạnh Dũng.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Mạnh Dũng -
Giáo trình marketing căn bản /Nguyễn Minh Tuấn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Minh Tuấn -
Giáo trình Marketing quốc tế :Chuyên ngành : nghiệp vụ xuất nhập khẩu : Dùng trong các trường THCN /Nguyễn Văn Minh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Minh -
Giáo trình nghiên cứu Marketing /Nguyễn Viết Lâm
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Viết Lâm, và những người khác -
Luận văn thạc sĩ: Xây dựng chính sách Marketing cho Công ty Du lịch Hoàng Ngọc Việt / Nguyễn Mạnh Duyên; Võ Phước Tấn (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Mạnh Duyên, và những người khác