Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty thực phẩm sạch Biggreen

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về truyền thông marketing, tiến trình phát triển truyền thông hiệu quả và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông marketing. Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty thực phẩm sạch Biggreen...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thương Thương
Đồng tác giả: Th.S: Nguyễn Tường Minh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2146
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!