Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty thực phẩm sạch Biggreen
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về truyền thông marketing, tiến trình phát triển truyền thông hiệu quả và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông marketing. Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty thực phẩm sạch Biggreen...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Thương Thương |
---|---|
Đồng tác giả: | Th.S: Nguyễn Tường Minh |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2146 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty thực phẩm sạch Biggreen
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Thương Thương
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho công ty TNHH Hải Long Việt Nam
Thông tin tác giả:: Phạm Trường Thịnh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho Công ty TNHH MTV Du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn
Thông tin tác giả:: Lê Linh Chi
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho Công ty TNHH MTV Du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn
Thông tin tác giả:: Lê Linh Chi
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho cửa hàng nội thất Hoàng Tùng
Thông tin tác giả:: Phan Thị Hà Linh
Thông tin xuất bản: (2023)