Quản trị Marketing hiện đại / Lưu Đan Thọ, Cao Minh Nhật
Trình bày tổng quan về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi khách hàng, hành vi của người tiêu dùng, hành vi khách hàng tổ chức; quyết định về sản phẩm, dịch vụ; quyết định về giá; quyết định về kênh phân phối......
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lưu, Đan Thọ |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tài chính,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14180 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ
Thông tin tác giả:: Lưu, Đan Thọ -
Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Thông tin tác giả:: Lưu, Đan Thọ, và những người khác -
Quản trị Marketing
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip
Thông tin xuất bản: (2011) -
Quản trị Marketing
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip
Thông tin xuất bản: (2009) -
Quản trị Marketing / Trương Đình Chiến
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến