Hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty cổ phần tập đoàn facom / Vũ Thị Yêu; Phạm Thanh Thảo
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Thị Yêu, Phạm, Thanh ThảoNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Phạm, Thanh Thảo Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23001 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho công ty TNHH TDTECH Việt Nam / Đào Thị Thanh Mai; Nguyễn Thị Huyền
Thông tin tác giả:: Đào, Thị Thanh Mai, và những người khác -
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing MIX tại công ty cổ phần T-Martstore / Hồ Thị Linh; Lưu Khánh Cường
Thông tin tác giả:: Hồ, Thị Linh, và những người khác -
Hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix tại Công ty TNHH Thiết bị Y tế và Vật tư KHKT Nam Thành / Phạm Thị Huệ; Phạm Thanh Thảo
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Huệ, và những người khác -
Tìm hiểu hoạt động marketing mix tại công ty TNHH TM SX XD Mai Nguyễn /Nguyễn Thị Thảo; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Quỳnh Như
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thảo, và những người khác -
Đề xuất giải pháp Marketing – mix tại Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ ô tô Duy Tiến / Nguyễn Ngọc Nga; Đoàn Kim Thêu
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Nga, và những người khác