Marketing dựa trên giá trị : Các chiến lược Marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá tri cổ đông / Perter Doyle; Tường Vân, Cam Thảo
Phân tích và cung cấp một cách nhìn thực tế và rõ ràng về phân tích giá trị cổ đông trong việc đánh giá các chiến lược Marketing mạnh nhằm tạo ra giá trị cổ đông - mục tiêu chính của quản trị hiện đại
Lưu vào:
Tác giả chính: | Doyle, Perter, Cam, Thảo, Tường, Vân |
---|---|
Đồng tác giả: | Cam, Thảo |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tổng hợp TP HCM,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21023 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
A dictionary of marketing / Charles Doyle
Thông tin tác giả:: Doyle, Charles -
Marketing dựa trên giá trị : Value - Based Marketing / Peter Doyle, Tường Vân, Cam Thảo
Thông tin tác giả:: Peter, Doyle -
Quản trị Marketing / Trương Đình Chiến
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến -
Quản trị Marketing / Lê Thế Gới, Nguyễn Xuân Lãn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Lãn -
Quản trị Marketing / Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn
Thông tin tác giả:: Lê, Thế Giới, và những người khác